Sinh viên kế toán kiếm việc làm có khó không

19/10/2016 16:42

Đối với sinh viên mới ra trường, có phần lớn đã từng đi làm thêm nhưng lại làm các công việc không đáp ứng đến kế toán, có thể một trong số mọi người thì chưa đi làm thêm bao giờ. Vậy cơ hội nào cho bạn trong khi hầu hết những nhà tuyển dụng đều yêu cầu kinh nghiệm, kiến thức thực tế nhưng lại không có công ty nào chấp nhận cho mọi người thử sức, học hỏi

Đối với bạn đọc chưa từng đi làm thêm hoặc làm thêm các lĩnh vực ko kiên quan thì tốt nhất là ban đầu bạn đọc nên tìm những việc làm liên hệ đến kế toán như: thu ngân, bán hàng hoặc chấp thuận các công việc phụ giúp kế toán hoặc kế toán thực tập không lương để học hỏi và tích luỹ kinh nghiệm. Nếu mọi người phấn đấu , bền chí thực hiện tốt các công việc được giao thì chắc chắn là không quá lâu để các bạn có thể được cân nhắc lên vị trí kế toán chính thức.

Tuy nhiên, nếu mọi người muốn học thêm nghiệp vụ kế toán để phát triển hơn nữa về kiến thức thực tế thì hiện nay cũng có rất nhiều những Học viện đào tạo có thể giúp bạn đọc củng cố tri thức, tăng nghiệp vụ kế toán - và kỹ năng làm việc thực tê và làm các quy trình nghiệp vụ kinh tế của một kế toán tổng hợp thực sự: hướng dẫn học kê khai thuế, làm Báo cáo thuế cuối năm, viết hoá đơn, xử lý các chứng từ, làm BCTC,…

Không những thế, vấn đề khác mà các bạn lo lắng nữa là làm thế nào để kiếm tìm được 1 Học viện đích thực chất lượng và uy tín, để giảm thiểu việc tiêu hao thời kì, công sức và tiền bạc vào việc học mà ko đem lại hiệu quả như mình mong muốn. bạn nên tham khảo trước về một vài liên hệ học kế toán uy tín sắp với nơi mọi người ở để có thể chắc chắn là là việc chọn lựa của bạn đọc là đúng. mọi người có thể tham khảo thêm về việc nên học kế toán thực hành ở đâu thì uy tín thực sự.

Để giúp bạn sinh viên kế toán có thể đủ tự tin vào tri thức của mình khi đứng trước nhà tuyển dụng, tự giác thực hiện các công việc kế toán tổng hợp thực tế mà trước đây bạn chưa làm được. Viện đào tạo kế toán Đức Minh đã mở mang khoá học kế toán tổng hợp thực tế dành cho các bạn sinh viên gần ra trường hoặc mới ra trường có dịp cọ xát thực tế dưới sự chỉ dẫn hết dạ của các kế toán viên và kế toán trưởng nhiều năm làm kế toán thực tế tại cty. mọi người có thể tham khảo các khoá học thích hợp tại đây:

Đức Minh kỳ vọng những khoá học kế toán này sẽ là hành trang giúp bạn đọc thực hiện các dự kiến mới về nghề nghiệp lâu dài. cùng sự nỗ lực và quyết tâm của bạn thân, chắc chắn bạn đọc sẽ thành công!

“Kế toán Đức Minh tình nguyên là người hướng dẫn cho bạn đọc những bước đi trước tiên trong nghề kế toán”

 

Thong ke